Active Campaign เป็นแพลตฟอร์มการตลาดผ่าน

อีเมลที่นำเสนอเครื่องมือขั้นสูงในการส่งอัตโนมัติ การผสานรวมการตลาดผ่านอีเมลกับ Shopify เปิดตัวในปี 2012 และดังที่ชื่อของแอปในร้านค้า Shopify บ่งบอกว่าแอปนี้มีความเป็นเลิศในด้านระบบการตลาดอัตโนมัติ

การผสานรวมแคมเปญที่ใช้งานอยู่กับ Shopify นำเสนอสถานการณ์ที่สร้างไว้ล่วงหน้ามากกว่า 500 รายการเพื่อทำให้การดำเนินการทางการตลาดเป็นแบบอัตโนมัติ เช่น การเตือนตะกร้าสินค้าที่ถูกละทิ้งหรือลำดับอีเมลต้อนรับ

แคมเปญที่ใช้งานอยู่ยังมีเทมเพลตอีเมลมากกว่า 125 แบบและช่วยให้คุณบรรลุระดับความเป็นส่วนตัวที่สูงมากในการโต้ตอบ โดยอีเมลที่มีเนื้อหาถูกปรับตามพฤติกรรมและการโต้ตอบก่อนหน้าของผู้รับ ในทางกลับกัน มันเป็นเครื่องมือที่ซับซ้อนกว่าและมีช่วงการเรียนรู้ที่สูงชันกว่า

ราคาแคมเปญที่ใช้งานอยู่

ราคาแคมเปญที่ใช้งานอยู่ขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกที่คุณมีในรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ ขั้นต่ำคือ $9 ต่อเดือนสำหรับรายชื่อผู้ติดต่อ 500 ราย ตัวอย่างเช่น สำหรับรายชื่อผู้ติดต่อ 2,500 ราย ราคาของแผน Lite – ถูกที่สุด – อยู่ที่ 49 ดอลลาร์ต่อเดือน

แผน Plus พร้อมฟีเจอร์เพิ่มเติม มีค่าใช้จ่ายประ ฐานข้อมูลพิเศษ มาณสองเท่าและแผน Professional เป็นสามเท่าคุณจะพบรายละเอียดเพิ่มเติมในหน้าอัตราคุณสามารถทดลองใช้ Active Campaign ได้ฟรีเป็นระยะเวลา 14 วัน

ฐานข้อมูลพิเศษ

ค้นพบแคมเปญที่ใช้งานอยู่

คลาวิโย

Klaviyo เป็นแพลตฟอร์มการตลาดผ่านอีเมลที่ออกแบบมาเพื่ออีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา มีการบูรณาการกับ Shopify ซึ่งติดตั้งง่าย

บริการอีคอมเมิร์ซเฉพาะทางของ Klaviyo คือจุดแข็งหลัก แพลตฟอร์มการตลาดผ่านอีเมลและ SMS นี้มีเทมเพลตฟอร์มมากกว่า 50 แบบ สถานการณ์อัตโนมัติ การติดตามการจัดส่ Fauran kayan aikin da suka danganci งขั้นสูง และเครื่องมือ CRM ที่ใช้งานได้พอสมควร ซึ่งมีการกำหนดโปรไฟล์ลูกค้าที่ดีและคาดการณ์เกี่ยวกับการซื้อในอนาคต นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์ร้านค้าลงในอีเมลของคุณได้อย่างง่ายดาย

Klaviyo ยังมีแหล่งข้อมูลทางการศึกษามากมาย เช่น กรณีศึกษา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คุณจากแนวทางปฏิบัติที่ดีจากบริษัทอื่นๆ ฐานข้อมูลเกณฑ์มาตรฐานประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์มากกว่า 90,000 แบรนด์

ราคาคลาวิโย

ราคาของ Klaviyo ชำระในรูปแบบของการสมัครสมาชิ agb directory กรายเดือนและขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ติดต่อที่คุณมีในรายชื่ออีเมลของคุณ ( ไม่ใช่จำนวนอีเมลที่ส่ง) ฟรีมากถึง 250 รายชื่อ จากนั้น ตัวอย่างของอัตราได้แก่:

700 รายชื่อ: $30/เดือน
2200 รายชื่อ: $60/เดือน
5300 รายชื่อ: $110/เดือน
11,000 รายชื่อ: $200/เดือน
26,000 รายชื่อ: $425/เดือน
ในหน้าราคาของ Klaviyoคุณสามารถคำนวณได้ด้วยตัวเอง

ค้นพบคลาวิโย

ออมนิเซนด์

Omnisend เป็นแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลที่นอกเหนือจากการจัดการการตลาดผ่านอีเมลแล้ว ยังช่วยให้คุณสามารถรวมทรัพยากรแบบไดนามิกอื่นๆ เช่น คูปองส่วนลดหรือ หน้าต่าง เกมเพื่อกระตุ้นประสบการณ์ผู้ใช้

การผสานรวมกับ Shopify เปิดตัวในปี 2014 และนำเสนอเทมเพลตอีเมลที่มีประสิทธิภาพมากและสถานการณ์อัตโนมัติที่คำนึงถึงการกระทำของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอย่างละเอียดถี่ถ้วน เช่นเดียวกับการทดสอบ A/B ซึ่งสามารถช่วยคุณปรับแต่งกลยุทธ์การส่งของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีทรัพยากรแบบไดนามิกเพื่อส่งเสริมการแปลง กล่องของขวัญ วงล้อแห่งโชคลาภ และบัตรขูดเสมือนจริง

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BioskopLegal - Nonton Film Sub Indo
Koleksi Video Viral
MekiLover
Rumah Murah Sekitar Karawang
Perumahan Karawang
BioskopLegal
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange