Wix Store: แหล่งข้อมูลอีคอมเมิร์ซของ Wix

ในส่วนก่อนหน้านี้ เราได้อธิบายข้อดีและข้อจำกัดหลักของ Wix สำหรับการสร้างเว็บไซต์ทุกประเภทแล้ว แต่คุณสามารถวางใจได้ เราไม่ลืมว่าบทความนี้เน้นไปที่บริการอีคอมเมิร์ซของ Wix โดยเฉพาะการสร้างร้านค้าออนไลน์

ส่วนWix Storesรวมศูนย์ทรัพยากรทั้งหมดเพื่อรวมร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ของคุณ จากที่นี่ คุณสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์ จัดการคำสั่งซื้อ สินค้าคงคลัง และรถเข็นที่ถูกละทิ้ง รวมถึงการดำเนินการอื่นๆ

ต่อไป เรามาตรวจสอบแหล่งข้อมูลเฉพาะอีคอมเมิร์ซที่โดดเด่นที่สุดที่ Wix Ecommerce นำเสนอ:

ขายสินค้าทุกชนิด
Wix Ecommerce ทำให้การขายผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ เป็นเรื่องง่าย ไม่ใช่แค่สินค้าที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะขายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลออนไลน์ ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้หลังจากชำระเงิน เช่นเดียวกับบริการที่จองไว้ล่วงหน้า (เช่น บทเรียนส่วนตัวหรือการฝึกสอน) ด้วย แอปพลิเคชัน Wix Bookings
บูรณาการอย่างจำกัดกับช่องทางอื่น
บ่อยครั้งที่ร้านค้าออนไลน์รวมตลาดอื่นๆ เข้ากับกลยุทธ์ของตน เช่น Facebook, Instagram หรือ Amazon ตามที่เราอธิบายไว้ในคำแนะนำเกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซการใช้แพลตฟอร์มภายนอกเหล่านี้เข้ากันไม่ได้กับการมีร้านค้าออนไลน์ของคุณเอง

ไม่ว่าในกรณีใด จำเป็นต้องมีการซิงโครไนซ์สินค้าคงคลังหรือระบบการจองเป็นอย่างดี Wix นำเสนอการบูรณาการกับตลาดบางแห่ง: eBay, Facebook และ Instagram ฟังก์ชั่นนี้สามารถขยายได้ด้วยแอป Multiorders

บอร์ดข้อมูล

Wix Ecommerce นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในอินเทอร์เฟซ Wix Store เพื่อติดตามร้านค้าออนไลน์ เช่น วิวัฒนาการของยอดขายหรือผลกระทบของแคมเปญบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

Wix Ecommerce ยังนำเสนอการบูร ฐานข้อมูลอีเมล์ของฟังก์ชั่นงาน ณาการที่ใช้งานได้จริงสำหรับการตลาดดิจิทัล ตัวอย่างเช่นกับ Facebook (แคตตาล็อกและพิกเซล), Google Analytics, Google Ads เป็นต้น

ฐานข้อมูลอีเมล์ของฟังก์ชั่นงาน

ราคาอีคอมเมิร์ซ Wix
ชี้แจงครั้งแรก: แม้ว่า Wix จะมีเวอร์ชันฟรี แต่ก็ไม่อนุญาตให้คุณประมวลผลการชำระเงินเสมือน คุณสามารถใช้แผนฟรีเพื่อออกแบบร้านค้าออนไลน์ของคุณล่วงหน้า จากนั้นอัปเกรดเป็นแผนอีคอมเมิร์ซเพื่อเผยแพร่และเริ่มขาย

แผนอีคอมเมิร์ซ Wix ที่ถูกที่สุดมีราคา 17 ยูโรต่อเดือ Finiki mai hankali: ƙayyade mahimman kwatanc น ช่วยให้คุณสามารถดำเนินการชำระเงิน ขายโดยไม่มีค่าคอมมิชชั่น อนุญาตให้ลูกค้าสร้างบัญชีของตน… นอกจากนี้คุณยังจะมีฝ่ายบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันทางโทรศัพท์ โซเชียลเน็ตเวิร์ก หรืออีเมล

แผนขั้นสูงที่สุดในราคา €25 และ €35 ​​ต่อเดือน จะเพิ่มบริการเสริม เช่น พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นหรือความเป็นไปได้ในการสมัครสมัครสมาชิก

ในหน้าสมัครสมาชิก Wixคุณจะพบรายการบริก america email list ารโดยละเอียดสำหรับแต่ละแผน

แอพที่แนะนำจาก Wix App Market

เราได้เห็นแหล่งข้อมูลหลักแล้ว – ทั่วไปและอีคอมเมิร์ซ – รวมเข้ากับอินเทอร์เฟซอีคอมเมิร์ซของ Wix เพื่อสร้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ แต่การทัวร์ชมแพลตฟอร์มไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านี้

ตามปกติในบริการสร้างอีคอมเมิร์ซ คุณจะมีร้านค้าแอปพลิเคชันที่คุณสามารถรวมเข้ากับเว็บไซต์ของคุณได้: Wix App Market

แอปพลิเคชันถูกจัดกลุ่มเป็นหมวดหมู่: การตลาด เนื้อหามัลติมีเดีย (สื่อ) การวิเคราะห์ปริมาณการใช้ข้อมูล ฯลฯ บางส่วนได้รับการพัฒนาโดย Wix และบางส่วนถูกสร้างขึ้นโดยนักพัฒนาบุคคลที่สาม แต่ได้รับการอนุมัติจากแพลตฟอร์ม มีทั้งแอปพลิเคชั่นฟรีและเสียเงิน

หากคุณใช้เวลาท่องเว็บ Wix App Market โดยใช้เสิร์ชเอ็นจิ้น คุณจะพบกับฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายที่คุณอาจสนใจ ต่อไป เราจะนำเสนอแอปพลิเคชันที่แนะนำเก้ารายการเพื่อจัดการร้านค้าออนไลน์ด้วย Wix:

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BioskopLegal - Nonton Film Sub Indo
Koleksi Video Viral
MekiLover
Rumah Murah Sekitar Karawang
Perumahan Karawang
BioskopLegal
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange
Solusisange